Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

Tin tức

CACAO – THẦN DƯỢC CƯỜNG DƯƠNG

( 16-05-2017 - 11:51 AM ) - Lượt xem: 1738

CACAO – THẦN DƯỢC TỐT CHO SỨC KHỎE BẠN

 

“1 cốc cacao nóng nguyên chất mỗi ngày có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ đến 5 năm”.Như tiêu đề đã nói lên tất cả, cacao và những sản phẩm từ cacao, được khuyến khích sử dụng từ rất lâu đời do các công dụng của nó. Trong cacao có các hợp chất flavonoid có tác dụng kích thích thần kinh, tạo cảm giác dễ chịu và giải tỏa các áp lực lên trung khu thần kinh. Một công dụng nữa cũng nổi trội không kém – làm tăng chỉ số hạnh phúc chuyện phòng the. Từ xưa, người Aztec và người Maya đã sử dụng cacao để tăng cường ham muốn chăn gối nên cacao được xem là thần dược

Trước khi tiếp tục bàn luận về cái “thần” của cacao, tôi có một lưu ý nhỏ cho các bạn: Hãy uống cacao nóng. Không phải tôi có ý chỉ trích các bạn thích uống cacao đá tuy nhiên, ta đang đề cập đến vấn đề sức khỏe, và khoa học đã chứng minh là trong cacao có rất nhiều chất chống oxy hóa. Các chất này sẽ được giải phóng nhiều hơn khi làm cacao nóng lên. Nó giúp ngăn ngừa các gốc tế bào tự do giúp chống một loạt các căn bệnh cũng như giảm tác động của lão hóa, dẫn đến việc kéo dài tuổi thọ. Đến đây, có người sẽ thắc mắc là sự khác nhau giữa cacao và chocolate là gì? Cacao nóng được làm từ bột cacao nguyên, trong khi chocolate nóng được làm từ một phần bột cacao và kem. Nên chocolate nóng có hàm lượng đường cao nhưng hàm lượng chất béo và các giá trị dinh dưỡng ít hơn so với cacao. Vậy giá ca cao nguyên chất hiện nay là bao nhiêu?

 

 

bot ca cao suc khoe cua ban

 

Điều chưa biết khi sử dụng ca cao quá nhiều?

 

Ẩm thực là phải thưởng thức, và tôi biết rằng các bạn đang nghĩ: Nếu thưởng thức nhiều quá sẽ bị tăng cân, đặc biệt là những món ngọt như chocolate hay cacao. Tôi có thể khẳng định với các bạn suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cacao không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân. Cacao làm tăng sự trao đổi chất và thúc đẩy cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn mỗi ngày, thêm nữa là ở cacao có chất theobromine, một chất làm cho cơ thể cảm thấy no và ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Và điều tuyệt vời nhất của cacao dành cho cánh đàn ông – đó là lượng caffeine trong cacao giúp cho cánh mày râu tỉnh táo và tăng cảm giác hưng phấn như công dụng của café. Đọc xong tới đây bạn đang muốn dùng và thắc mắc mua bot ca cao o tphcm chỗ nào thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé  Hãy uống cacao thay cho café. Dĩ nhiên khuyên vậy thôi còn lựa chọn là ở các bạn.

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call