Ca cao nguyên chất CAFECACAO4U | Dinh dưỡng từ thiên nhiên
Đăng Ký
Đăng nhập
Ghi nhớ | Quên mật khẩu
Giảm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng bằng hình thức Online
English Vietnamese
Hotline: 0888 060 839

Tin tức

Nhận biết bột ca cao nguyên chất

( 16-05-2017 - 11:35 AM ) - Lượt xem: 2809

Bột ca cao được sử dụng rộng rãi

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột cacao đang được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, tạp hóa hay các khu chợ lớn nhỏ. Vì vậy đối với khách hàng khó mà xác định được đâu là bột cacao nguyên chất và đâu là bột đã pha. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng mình đã cùng tìm hiểu thị trường và và đã rút ra một vài kinh nghiệm để chia sẻ cùng các bạn cách phân biệt bột cacao nguyên chất và ca cao nguyên chất tphcm bán ở đâu?. Có một lưu ý rằng không hẳn sử dụng bột cacao pha là không tốt, nhưng dưới đây là những lý do bạn nên chọn bột cacao nguyên chất để sử dụng:
 

  • Bột cacao nguyên chất không làm tăng cân
  • An toàn cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường
  • Không ảnh hưởng tới những người bị dị ứng với các chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu…
  • Tỷ lệ dưỡng chất tốt cao hơn bột pha

 

bot ca cao gia re

 

Làm thế nào để phân biệt được đâu là bột cacao nguyên chất, đâu là pha ?

 

Để nhận biết thật sự rất khó. Nếu bạn mua nhiều loại khác nhau về cùng lúc thì may ra mới nhận biết được. cafecacao4u.com xin được mách bạn vài chiêu để bạn cảnh giác hơn mua bột cacao nguyên chất.

Có 3 đặc điểm giúp bạn dễ dàng phân biệt được đâu là bột cacao nguyên chất, đâu là bột pha đó chính là: màu sắc, mùi, vị. Ở bài này cafecacao4u sẽ chia sẻ cách phân biệt qua màu sắc trước.

Bột cacao nguyên chất thường có màu nâu sáng.Ngoài ra, khi mua phải loại bột cacao kém chất lượng có bột màu trắng hoặc  nếu ca cao pha bạn sẽ thấy màu sắc hơi ngả sang màu nâu nhạt hơn tí do bột độn có màu trắng và tùy theo lượng bột độn nhiều hay ít.

Tóm lại khi mua bột cacao bạn nên chú ý xem trong đó có các hạt bột trắng không. Nếu không phát hiện, bạn nên nhìn lại xem màu sắc bột có tươi sáng hay không. Nhiều khác hàng thắc mắc bột ca cao mua ở đâu là tốt nhất thì hãy tới cafecacao4u.com của chúng tôi để được trải nghiệm ca cao nguyên chất đúng vị của nó mang lại nhé.

 

Giảm 10% cho lần đầu mua hàng

Tham gia các sự kiện và chương trình

khuyến mãi của Authentique Vietnam

chat zalo Call